Cách đưa cậu bé vào cô bé cực sướng và phê

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cách đưa cậu bé vào cô bé cực sướng và phê

Không hiếm trường hợp các anh em đã quan hệ rất nhiều lần nhưng vẫn khiến nàng kêu oai oái mỗi khi đưa cậu bé vào bên trong cô bé. Đặc biệt trong lần đầu quan hệ, anh em cần phải thực sự tinh tế và nhẹ nhàng thì mới có thể khiến nàng cùng hòa hợp.

 

Đưa cậu bé vào cô bé sao cho "SƯỚNG"
Đưa cậu bé vào cô bé sao cho “SƯỚNG”

Do vậy, nắm chắc bí quyết trong cách đưa cậu nhỏ vào bên trong của nàng là điều vô cùng quan trọng. Đây chính là bí quyết giúp cho anh em có được những giây phút đầu tiên thực sự thăng hoa cùng người ấy đó.

Chuẩn bị tâm lý 

Lần đầu của con trai thường là sự háo hức, có phần vội vàng do tâm lý “muốn thử sau 20 năm trong trắng”. Nhưng nhiều anh em không hiểu hoặc cố tình không hiểu tâm lý của con gái lúc này. Con gái có sự trong trắng và có cả “màng trình’ minh chứng cho lần đầu. 

Chuẩn bị tâm lý cho nàng trước khi đưa cậu bé vào cô bé
Chuẩn bị tâm lý cho nàng trước khi đưa cậu bé vào cô bé

Anh em không thể cứ thỏa mãn bản thân mà không quan tâm tới suy nghĩ của bạn gái trong lần đầu quan hệ. Để có lần đầu tiên này, các nàng thực sự đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều. Bạn phải là một người mà bạn gái thực sự tin tưởng mới dám trao thân cho. Vậy mà nàng lại bị đối xử như “nô lệ tình dục” thì thật sự không hay chút nào. 

Trong lần đầu tiên, hãy thật sự tâm lý, để ý đến cảm xúc của nàng. Đừng cố thỏa mãn bản thân mà tạo ra những ấn tượng không hay trong tâm trí của nàng sau này.

Vệ sinh vùng kín của cả hai

Vùng kín không sạch sẽ sẽ không thể đem lại cho cả hai những trải nghiệm tuyệt vời trong lần đầu tiên quan hệ. Hãy thử tưởng tượng bạn phải “hành sự” ở một nơi không phải nhà nghỉ sạch sẽ mà là ở vườn rau trên chiếc lá chuối thì sẽ ra sao? 

Vệ sinh vùng kín cho cả hai trước khi đưa cậu bé vào cô bé
Vệ sinh vùng kín cho cả hai trước khi đưa cậu bé vào cô bé

Do vậy đừng coi thường việc vệ sinh. Không ít anh chàng vì quá nóng vội để được “sướng” mà quên mất vệ sinh cho mình cũng như cho nàng. Hậu quả của việc này tưởng chừng đơn giản nhưng lại hết sức nguy hiểm:

– Màn dạo đầu không thể thiếu những màn hôn môi, đá lưỡi rồi đến liếm quanh người. Cơ thể chưa được vệ sinh sẽ khiến ai đó trong hai người cảm thấy hơi “ghê”. Rồi tới màn BJ hay vét máng thì sao nhỉ? Tưởng tượng vùng kín của cả hai đều không được sạch sẽ và vệ sinh trước đó thì sẽ như thế nào? Chắc chắn đó sẽ là “lần đầu đáng quên” nhất của cả hai người. 

Đừng quá mạnh bạo, vội vàng

Như đã nói ở những phần trước, phần đông các chàng trai trong lần đầu thường quá háo hức và vội vàng trong việc quan hệ. Anh em luôn có tâm lý phải “thịt” nàng thật nhanh để thỏa mãn bản thân. 

Và nếu chỉ chăm chăm vào “ý đồ đen tối” thì rất có thể sẽ khiến nàng cảm thấy không được tôn trọng. 

Có thể bạn không cảm thấy đau hay tổn thương tâm lý nhưng nàng thì có đấy. Hãy luôn nhớ quy tắc cho lần đầu quan hệ đó là nhẹ nhàng, tinh tế và quan tâm.

Màn dạo đầu là cực kì quan trọng

Có rất nhiều lí do để màn dạo đầu trở thành một phần không thể thiếu, không chỉ ở lần đầu quan hệ mà còn ở mỗi lần quan hệ khác. 

Màn dạo đầu như một quá trình khởi động, làm nóng cơ thể khi bạn vận động. Màn dạo đầu giúp tạo hưng phấn và kích thích cho cả hai, để cả hai cùng sẵn sàng tâm lý cho việc đưa cậu bé vào bên trong cô bé. 

Màn dạo đầu trong lần đầu quan hệ vô cùng quan trọng
Màn dạo đầu trong lần đầu quan hệ vô cùng quan trọng

Thêm nữa, nếu không có màn dạo đầu, lại còn là lần đầu của cả hai thì chắc cô bé của nàng sẽ không thể ướt át và đón nhận cậu nhỏ trong sự đau đớn hơn nhiều. Màn dạo đầu giúp cho chất nhờn ở bím con gái tiết ra nhiều và vùng kín trở nên ướt át. 

Chính nhờ chất nhờn của con gái mà việc đưa cậu nhỏ vào bên trong cửa mình của con gái trở nên dễ hơn, giảm sự đau đớn cho con gái trong lần đầu quan hệ. Bởi lẽ trong lần đầu, bím con gái chưa được co giãn và có kích thước cực kì nhỏ, hay còn gọi là “bót”. 

Chọn tư thế đưa cậu bé vào cô bé dễ dàng nhất

Các chàng trai thường xem nhiều phim 18+ và suy nghĩ về những tư thế phức tạp ngay từ lần đầu tiên quan hệ với bạn gái. Nhưng anh em không hề biết rằng, những tư thế phức tạp không hề dễ thực hiện như trên phim ảnh. Lần đầu tiên bao giờ chúng ta cũng nên chọn những tư thế đơn giản và dễ thâm nhập vào bên trong vùng kín nhất. 

Hãy Chọn tư thế đưa cậu bé vào cô bé dễ dàng nhất
Hãy Chọn tư thế đưa cậu bé vào cô bé dễ dàng nhất

Tư thế quan hệ phải là tư thế mà con trai có thể chủ động, bởi con gái khi này còn rất đau, không thể tự mình điều chỉnh được nhịp nhấp. Tư thế truyền thống là một trong những tư thế phù hợp nhất trong lần đầu quan hệ. Hoặc chàng trai cũng có thể sử dụng những tư thế biến thể của tư thế truyền thống. Chỉ cần tuân thủ quy tắc đó là để bạn gái nằm thoải mái, đưa chân lên và anh em chủ động trong việc nhấp cậu nhỏ. 

Việc thay đổi vài tư thế khác nhau trong lần đầu quan hệ cũng khiến nàng thấy thích thú và thoải mái hơn đó. Có được những trải nghiệm tuyệt vời trong lần đầu sẽ tạo tiền đề cho những lần sau của cả hai thăng hoa hơn nữa.

(Theo: contrinh.net)

© Copyright 2023 contrinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.