những tư thế quan hệ vợ chồng dễ mang thai nhất

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

những tư thế quan hệ vợ chồng dễ mang thai nhất

Cẩm nang quan hệ vợ chồng với những tư thế quan hệ dễ mang thai nhất dành cho các cặp vợ chồng mong muốn có con, việc tìm hiểu về các tư thế quan hệ dễ thụ thai là rất cần thiết.

Tư thế quan hệ vợ chồng không chỉ ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục mà còn tác động không nhỏ đến vấn đề thụ thai thành công. Cẩm nang những tư thế quan hệ dễ mang thai nhất các cặp vợ chồng nên biết để đem đến cuộc sống tình dục hạnh phúc lại giúp có con một cách nhanh chóng tự nhiên nhất.

Video chi tiết những tư thế quan hệ vợ chồng dễ mang thai nhất

 

 

cam-nang-quan-he-vo-chong-6

 

Các cặp vợ chồng nên biết rằng nguyên tắc cho việc dễ thụ thai rất đơn giản: Điều kiện cần và đủ để thụ thai thành công là trứng và tinh trùng phải có cơ hội đến với nhau, hạn chế lượng tinh trùng chảy ra khỏi âm đạo. Chính vì vậy bacsitinhyeu.vn sẽ hướng dẫn các bạn một số tư thế quan hệ tình dục giúp thụ thai hiệu quả dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.

 

Video Cẩm nang những tư thế quan hệ vợ chồng dễ mang thai nhất

 

Tư thế quan hệ truyền thống

Tư thế truyền thống tức là đàn ông nằm phía trên phụ nữ. Đây là tư thế quan hệ vợ chồng dễ thụ thai nhất. Bởi với tư thế này “cậu nhỏ” sẽ xâm nhập sâu vào bên trong “cô bé” nhất, từ đó giúp cho tinh binh được giải phóng gần cổ tử cung nhất. Điểm mạnh của tư thế này là làm giảm bớt khó khăn cho tinh binh trên con đường đến gặp trứng và thụ tinh để mang thai.

 

Tư thế nâng cao hông

Nâng cao hông (bằng cách đặt gối dưới bàn tọa của đối tác nữ) cũng rất hữu ích cho việc thụ thai trong cẩm nang trong quan hệ vợ chồng. Cũng giống như tư thế truyền giáo, nó giúp cổ tử cung của nữ dễ đón nhận tinh trùng của đối tác nam hơn ngay khi được “xuất”.

 

Điểm mạnh của tư thế này không chỉ mang lại nhiều khoái cảm cho cả 2 người mà còn nâng cao tỷ lệ thụ thai thành công, bởi “cậu nhỏ” vào được sâu bên trong cổ tử cung, từ đó rút ngắn được con đường đi tìm trứng của tinh trùng.

 

Tư thế tam giác vàng

Tư thế gần giống tư thế truyền giáo, điểm khác là người nam sẽ duỗi thẳng chân hoàn toàn. Khung chậu người nữ được nâng cao và hai chân kẹp lấy người nam. Tư thế này sẽ tăng độ sâu khi quan hệ và khả năng thụ thai sẽ tăng lên. Điều đặc biệt là ở tư thế này người nam có thể không cần di chuyển, người nữ có thể làm việc này thay cho họ.

 

Tư thế quan hệ từ phía sau (Doggy style)

Đây là một tư thế khá phổ biến, hầu hết đàn ông đều cho rằng họ thích tư thế này. Và hơn hết đây là một tư thế khá tốt để tạo ra em bé. Tư thế này sẽ tăng lượng tinh trùng vượt rào thành công vì cổ tử cung mở lớn hơn so với những tư thế khác.

 

Tư thế ngọn núi

Tư thế tương tự Doggy nhưng người nam sẽ ôm trọn người bạn tình từ đằng sau, ngực sẽ chạm vào lưng người nữ. Có thể dùng một cái gối chèn phía dưới để giúp người nữ ổn định cơ thể hơn. Tư thế này sẽ làm tăng độ cong vùng hông người nữ, đồng thời sẽ kích thích nhiều vào nhiều điểm. Tất nhiên cũng là một tư thế hoàn hảo để cùng tạo ra em bé trong cẩm nang quan hệ vợ chồng này.

 

Tư thế bươm bướm

Ở tư thế này, người nữ sẽ nằm ngửa trên mặt bàn, người nam đứng giữa và nâng vùng hông của bạn tình lên. Tư thế này sẽ tăng đáng kể mức độ cuồng nhiệt khi giao ban, và khi kết hợp tốt với nhau sẽ giúp cho tinh trùng có thể lưu lại khá lâu, đồng nghĩa với việc tăng khả năng thụ thai.

 

Tư thế cưỡi ngựa

Tư thế này được thực hiện theo cách nữ ngồi trên nam. Đây là tư thế quan hệ dễ mang thai nhất trong cẩm nang quan hệ vợ chồng. Với tư thế này, toàn bộ “cậu nhỏ” sẽ được “cô bé” ôm trọn trong lòng. Từ đó, tạo điều kiện cho tinh binh đi thẳng sâu vào trong tử cung mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

 

Nam giới cũng cần lưu ý, để quá trình thụ thai được thuận lợi nhất có thể, bạn phải sở hữu một “cậu nhỏ” với kích thước đủ lớn và dài cùng với thời gian quan hệ đủ lâu mới có thể dễ dàng đưa vào sâu trong “cô bé” và tạo điều kiện thời gian cho tinh binh gặp được trứng nhanh nhất trong quá trình xuất tinh.

 

 

Quan hệ như thế nào để dễ thụ thai nhất là thắc mắc của rất nhiều cặp vợ chồng trẻ. Khi nào con đến với mình là do ông trời cho, đây là suy nghĩ của rất nhiều người, nhưng các bạn có biết rằng cần phải chuẩn bị rất nhiều trước khi mang thai, trong đó có cả việc trang bị kiến thức về các tư thế “yêu”.Hi vọng với những bí quyết tư thế yêu dễ mang thai trong cẩm nang quan hệ vợ chồngtrên đây sẽ giúp các bạn thăng hoa hơn khi quan hệ và quan trọng nhất là đạt được ước nguyện có con của mình.

 

Chú ý: Bài viết sưu tầm trên Internet chúng tôi không tự viết ra, nếu bạn đọc phát hiện nội dung vi phạm pháp luật vui lòng liên hệ với số Hotline để được gỡ bỏ. Trân trọng cảm ơn !

 

VIDEO HƯỚNG DẪN CÁCH ÂN ÁI VỢ CHỒNG TRÊN GIƯỜNG

 

 Bí quyết đưa nàng lên đỉnh với cách quan hệ bằng tay

(Theo: contrinh.net)

© Copyright 2023 contrinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.