Cách phá trinh bạn gái không bị đau và cảm thấy thoải mái nhất

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cách phá trinh bạn gái không bị đau và cảm thấy thoải mái nhất

Cách quan hệ lần đầu để bạn gái không bị đau và cảm thấy thoải mái nhất - dù là nam hay nữ cũng cần lưu ý.

 

Với những bạn gái đã quan hệ trước hôn nhân thì không nói nhưng với một số bạn chưa có kinh nghiệm thì vào đêm tân hôn chuyện ấy trở nên áp lực, các bạn sợ đau, nếu làm không tốt lần đầu có thể trở thành nỗi ám ảnh cho các bạn nữ.

 

Bởi các bạn nữ khi chưa từng quan hệ, cơ âm đạo cũng không có phản xạ đóng mở nhịp nhàng (do chưa bao giờ tiếp nhận "vật thể lạ" có kích cỡ lớn như vậy), hoạt động tiết dịch của "cô bé" cũng chưa thể hài hòa để tạo điều kiện thuận lợi cho "cậu bé" thâm nhập. Ngoài ra, màng trinh cũng là một màng tế bào cơ thể, nên khi bị "đâm thủng" không tránh khỏi việc gây ra đau đớn, nhất là với các bạn nữ có 

Cách quan hệ lần đầu để bạn gái không bị đau và cảm thấy thoải mái nhất - Ảnh 1

Hôn nồng nhiệt

 
 

Phụ nữ thích được hôn nhiều lần và vào nhiều nơi khác nhau, điều đó gợi ý cho bạn một mẹo nhỏ rằng nếu muốn nàng trút bỏ nội y nhanh thì bạn nên sở hữu một nụ hôn cuồng nhiệt.

Một chiếc hôn chất lượng là việc bạn không được để lưỡi của mình xuống quá sâu họng của bạn tình. Tối ưu hóa sự ướt át của chiếc lưỡi và định kỳ liếm môi nàng.

 

Vẫn với sự nồng nàn mê đắm đó, hãy di chuyển bàn tay của mình mơn man sau lưng nàng, luồn qua những lọn tóc. Trong khi hôn, bạn nên cho phép ngón tay thám hiểm khắp cơ thể nàng để tạo nên một sự rạo rực, nhưng nhớ rằng đừng chạm vào ngực và vùng tam giác bí ẩn.

Màn khởi đầu

Một người đàn ông có hiểu biết về việc phá trinh sẽ giúp bạn gái giảm đau đớn hơn rất nhiều, trước nhất hãy có màn dạo đầu đầy kích thích cho bạn gái, đưa bạn gái lên tới cao trào, kích thích “cô bé” trở nên trơn ướt hơn, bằng sự âu yếm, vuốt ve, hôn, mơn trớn từ trên xuống dưới, nói lời yêu thương để tạo cho cô ấy sự khoái cảm tột đỉnh, sau đó bạn mới từ từ tìm đúng vị trí và xâm nhập.

Tư thế truyền thống

Tư thế truyền thống trai trên gái dưới sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Ở tư thế này người đàn ông sẽ chủ động hơn trong việc xâm nhập, người đàn ông sẽ nằm trên kích thích bạn gái tới đỉnh điểm để rồi mới xâm nhập chú ý không nên để cả thân người đè lên bạn gái quá lâu khiến cô ấy khó thở

chúc các bạn phá trinh bạn gái thành công 

(Theo: contrinh.net)

© Copyright 2023 contrinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.