Hướng dẫn quan hệ khi bạn gái còn trinh

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hướng dẫn quan hệ khi bạn gái còn trinh

Quý ông thường có tâm lý vội vàng khi lâm trận, nhưng đối với một cô gái còn trình thì điều này là tuyệt đối cấm kỵ

 

Tránh làm tới cùng khi phá trinh

Không ai muốn bị truy đuổi và trong tình dục, điều vội vàng và nôn nóng lại càng không thể phù hợp. Bạn phải thể hiện rõ cho cô ấy biết được bạn sẵn sàng làm cho cô ấy có thể đạt đến đỉnh, nhưng bạn không muốn cô ấy nghĩ rằng, đó là tất cả những gì của bạn diễn ra sau đó. Phụ nữ nếu còn trinh ở tuổi 25-30 thường hay cg thẳng và luôn sẵn sang nói không với bạn tình. Vì vậy, bạn phải mềm mại, từ tốn trong từng ngữ cảnh, tránh gây cho nàng tâm lý cắng thẳng và sợ sệt.

Hướng dẫn quan hệ khi bạn gái còn trinh - Hình 1

Quan hệ lần đầu

Kiềm chế ham muốn phá trinh bạn gái 

Bạn là người từng trải và cô ấy cần sự vững chắc của bạn, nhưng bạn phải tinh tế và nhạy cảm cũng như hướng dẫn cô ấy từng bước để lạc vào thế giới tiên của hai người. Thật ra, cô ấy đang chờ đợi điều này vì vậy bạn đừng lo sợ gì cả. Phụ nữ thật sự yêu đàn ông biết kiểm soát thế trận trên giường. Hãy để cô ấy xác định các bước và luôn để mắt đến “yêu cầu” của nàng.

Nhiều khi nàng cười phá lên sung sướng và có khi tỏ ý mong muốn bạn quan hệ với cô ấy, song điều đó không có nghĩa là cô ấy đã sẵn sang. Một cô gái còn trinh đôi khi là rất khó hiểu, bạn cần lắng nghe từng hơi thở của nàng. Ngoài ra, Công việc của bạn là phải đo xem mức độ hứng tình của nàng đã đạtt đến điểm nào trước khi tiếp tục bước vào trận chiến đấu quan trọng.

Để nàng thư giãn

Để cho nàng có cảm giảm được kích thích, và thư giản thật tự nhiên. Song bạn cũng cần phải xóa bỏ mọi muộn phiền, lo lắng cho nàng bằng một số o nhỏ đơn giản. Nàng luôn có cảm giác ngượng ngùng, e thẹn trong lần đầu này. Vì vậy, bạn cần bắt đầu bằng một số yếu tố kích thích tự nhiên, như thỏ thẻ với nàng rằng, cô ấy thật quyến rũ, và bạn đã thực sự bị cô cuốn hút như thế nào hay như cho nàng biết nàng trông tuyệt mỹ như thế nào khi lâm trận, điều này sẽ là liều thuốc rất hiệu nghiệm cho nàng.

Bạn cần hôn nhiều, ở tất cả mọi nơi trên cơ thể nàng và khiến cho cô ấy biết bạn chỉ chú ý đến cô chứ không phải chỉ là cơ thể của cô trong khi vẫn đụng chạm vào cơ thể nàng và tự khám phá ra “điểm cực” trên cơ thể nàng để biết nàng thích thú ở những đụng chạm nào và đọc được thông điệp của nàng gửi cho bạn. Nàng sẽ dần thư giản và sẵn sàng cùng bạn đi đến đích.

(Theo: contrinh.net)

© Copyright 2023 contrinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.