Eimi Fukada khoe hình thể xinh đẹp chuẩn mắt

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Eimi Fukada khoe hình thể xinh đẹp chuẩn mắt

Tất cả điều đó làm cho Eimi Fukada trở thành 1 trong những người được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại của ngành công nghiệp 18+.

Nhắc đến những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng phim người lớn, người ta thường nghĩ đến những cái tên như Sora Aoi, Asuka Kirara hay là Yua Mikami. Tuy nhiên, làng phim 18+ không hề thiếu những cô gái xinh đẹp sở hữu nhan sắc hút hồn người đối diện. Nổi danh nhất hiện nay chính là Eimi Fukada, tiểu mỹ nữ nổi bật nhất trong năm 2019 ở xứ sở hoa anh đào.

Sợ fan mang tiếng, Eimi Fukada đổi cả tên trên mạng xã hội để chiều lòng người hâm mộ - Ảnh 1.

Eimi Fukada sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn. Vào năm 2017, cô nàng bắt đầu tham gia diễn xuất với tên gọi Amami Kororo. Ban đầu, Amami Kororo không có được thành công lớn lắm, tuy nhiên sau khi đổi tên thành Eimi Fukada thì mọi chuyện bắt đầu trở nên "xuôi chèo mát mái". Eimi bắt đầu trở nên nổi bật hơn và được trở thành thiên thần phim người lớn nổi bật nhất trong năm 2019 và thậm chí là nửa đầu năm 2020.

Được biết đến như một người bận rộn, Eimi Fukada có lịch làm việc vô cùng dày đặc. Cô nàng rất thường xuyên được biết đến với việc lúc nào cũng "kín lịch" và chẳng quá nhiều thời gian nghỉ ngơi trong suốt 2 năm qua. Tham vọng của cô nàng không chỉ thành danh ở lĩnh vực phim người lớn mà còn cả ở trong những lĩnh vực khác. Cô nàng cũng đã giới thiệu dự án mới nhất của mình - làm bà chủ và là gương mặt đại diện của thẩm mỹ viện có tên 369clinic.

Sợ fan mang tiếng, Eimi Fukada đổi cả tên trên mạng xã hội để chiều lòng người hâm mộ - Ảnh 2.

Từ trước tới nay, cô nàng sinh năm 1998 để tên tài khoản Twitter là diễn viên AV Eimi Fukada, như 1 cách để tự giới thiệu bản thân cô nàng trên mảng xã hội. Nhưng vào ngày 5/7 vừa qua, cô nàng Eimi đã đổi tên, đổi từ diễn viên AV thành một từ khác. Eimi có đăng bài giải thích là không muốn follower của mình khi lướt twitter ở nơi công cộng bị người khác nhìn thấy tên và nói: "Á à thằng này theo dõi Twitter diễn viên phim tươi mát nhé."

Phải nói rằng, Eimi Fukada quả là 1 người rất chiều fan, thế nên không có gì lạ khi cô nàng được người hâm mộ yêu quý và hay chọc ghẹo đến thế. Đã không ít lần, cô nàng post status thả thính, nhưng cuối cùng đã bị fan troll ngược đầy éo le. Tất cả điều đó làm cho Eimi Fukada trở thành 1 trong những người được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại của ngành công nghiệp 18+, bên cạnh idol quốc dân Yua Mikami.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

 

Sợ fan mang tiếng, Eimi Fukada đổi cả tên trên mạng xã hội để chiều lòng người hâm mộ - Ảnh 3.
Sợ fan mang tiếng, Eimi Fukada đổi cả tên trên mạng xã hội để chiều lòng người hâm mộ - Ảnh 4.
Sợ fan mang tiếng, Eimi Fukada đổi cả tên trên mạng xã hội để chiều lòng người hâm mộ - Ảnh 5.
Sợ fan mang tiếng, Eimi Fukada đổi cả tên trên mạng xã hội để chiều lòng người hâm mộ - Ảnh 6.
Sợ fan mang tiếng, Eimi Fukada đổi cả tên trên mạng xã hội để chiều lòng người hâm mộ - Ảnh 7.
(Theo: contrinh.net)

© Copyright 2023 contrinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.