Loại ảnh nóng bỏng của các hot girl AV giải nghệ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Loại ảnh nóng bỏng của các hot girl AV giải nghệ

Những cô nàng diễn viên AV dưới đây thật sự đã khiến các fan tiếc nuối sau tuyên bố "dừng cuộc chơi".

Với sự phát triển như vũ bão của ngành công nghiệp AV, đặc biệt là tại Nhật Bản như thời điểm hiện tại, các cô nàng diễn viên nữ nổi tiếng đương nhiên cũng sở hữu lượng fan hâm mộ không hề nhỏ. Và vẫn biết rằng tuổi nghề cũng như quy luật đào thải khắc nghiệt của ngành công nghiệp này, đồng thời các nữ diễn viên thường cũng chẳng thể gắn bó quá lâu và ai rồi cũng có lúc phải "dừng cuộc chơi". Thế nhưng vẫn có rất nhiều trường hợp để lại nuối tiếc sâu đậm trong lòng người hâm mộ khi tuyên bố giải nghệ ngay khi đang ở đỉnh cao của danh vọng.

 

Erika Momotani

 

 

Cái tên đầu tiên chắc chắn phải kể tới Erika Momotani. Mặc dù đã chính thức rời bỏ ngành công nghiệp AV Nhật Bản được 6 năm, kể từ 8/2014, thế nhưng tới thời điểm hiện tại, các ấn phẩm của cô nàng vẫn sở hữu lượt tương tác đông đảo, thậm chí tên tuổi của Erika vẫn được rất nhiều fan hâm mộ nhắc tới trong sự tiếc nuối.

 

 

Ngay từ khi ra mắt, Erika đã khiến các fan thật sự ngỡ ngàng khi tiết lộ lý do mình theo đuổi công việc là để giúp đỡ gia đình mình đang gặp khó khăn về kinh tế. Ở thời kỳ đỉnh cao của mình, Erica thậm chí còn được nhiều người coi là "hậu bối" xuất sắc nhất kể từ sau thế hệ của những cái tên như Maria Ozawa. Đó cũng là quãng thời gian mà một câu nói về Erika đã trở thành bất hủ: "9/10 PC của đàn ông có hình ảnh của cô nàng".

 

Ai Uehara

 

 

Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2011, cái tên Ai Uehara chưa một lần bị đánh bật khỏi top 10 trong bảng xếp hạng các nữ diễn viên AV hàng đầu. Thậm chí, chẳng ít lần cô nàng còn leo lên vị trí số một cũng như đạt vô ố giải thưởng cao quý trong ngành.

 

 

Lý do giải nghệ của Ai Uehara thì lại mang tới rất nhiều tiếc nuối cho các fan hâm mộ. Ngay khi đang ở thời kỳ nổi nhất, cô nàng bất ngờ tuyên bố dừng cuộc chơi với lý do kiệt sức. Được biết, lịch trình quay phim bận rộn cũng như áp lực từ việc phải tham gia quá nhiều tác phẩm đã khiến cho Ai Uehara đi tới quyết định này, và các fan cứng của cô nàng thì chỉ biết ôm gối ngậm ngùi.

 

Asuka Kirara

 

 

Có lẽ đây là cái tên duy nhất vẫn duy trì các hoạt động của mình một cách khá thường xuyên sau khi giải nghệ. Các fan hâm mộ của Asuka Kirara tuy vẫn khá tiếc nuối khi không còn được thấy thần tượng của mình xuất hiện trên các ấn phẩm nhưng bù lại, họ lại được chứng kiến cô nàng đảm nhiệm các vai trò như ca sĩ, Youtuber hay thậm chí cả người mẫu nữa.

 

 

Gia nhập làng jav vào năm 2007, Asuka Kirara đã hoạt động tới hơn chục năm trước khi chính thức nói lời chia tay vào năm 2018. Đó đã từng là một cú sốc với các fan hâm mộ, thậm chí còn có không ít những làn sóng kêu gọi cô nàng comeback trở lại. Tuy nhiên, Asuka đã quyết tâm rời bỏ quá khứ của mình. Và hiện tại, cô nàng đang gặt hái được khá nhiều thành công nhờ quyết định này.

 

(Theo: contrinh.net)

© Copyright 2023 contrinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.