Ngắm nhan sắc Shoko Takahashi mỹ nhân 18+ hot làng Jav

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Ngắm nhan sắc Shoko Takahashi mỹ nhân 18+ hot làng Jav

Sau khi chuyển sang đóng phim 18+, Shoko Takahashi đổi vận ngay lập tức sau quyết định và vụt sáng trong lĩnh vực mới.

Bên cạnh nhiều diễn viên phim 18+ khác, Shoko Takahashi là một trong những ngôi sao ăn khách nhất của làng phim JAV người lớn ở thời điểm hiện tại. Trước khi trở thành diễn viên 18+, Shoko Takahashi là một trong những nữ người mẫu áo tắm nổi tiếng ở xứ sở hoa anh đào. Hiện tại, cô nàng vẫn đang nằm trong danh sách những cái tên ăn khách bậc nhất trong lĩnh vực này.

 

 

Trước đây, sự nghiệp người mẫu của Shoko Takahashi không thuộc dạng xuôi chèo mát mái và chỉ là 1 trong những người mẫu hạng trung. Người đẹp sinh năm 1993 chia sẻ rằng thu nhập của cô lúc đó khá là hạn chế và không đủ để bù đắp chi phí sinh hoạt. Trớ trêu hơn nữa, Shoko lại khá đen đủi khi gặp phải scandal không đáng có khi bị "gài" vào một scandal qua đêm với đại gia để kiếm tiền.

 

Dù đã được minh oan không liên quan đến việc này, thế nhưng danh tiếng của Shoko bị sụt giảm thê thảm. Lúc này, người quản lý của cô thuyết phục cô nàng "làm tới" và quyết định trở thành một diễn viên phim 18+. Khá ngạc nhiên là, Shoko đổi vận ngay lập tức sau quyết định và vụt sáng trong lĩnh vực mới. Bộ phim đầu tay của cô đã trở thành một trong những tác phẩm bán chạy nhất trong năm 2017. Thêm nữa, Shoko còn đoạt luôn cả giải tân binh xuất sắc nhất 2017 và á quân nữ diễn viên phim người lớn năm 2018.

 

 

Giống như nhiều mỹ nhân khác trong lĩnh vực giải trí, Shoko còn tham gia vào cả các bộ môn giải trí khác. Cô nàng được biết đến như 1 người rất hâm mộ nhạc rock và còn yêu thích cả bộ môn DJ. Không ít lần, nữ diễn viên sinh năm 1993 đã khoe tài chơi nhạc với fan hâm mộ trên mạng xã hội.

 

Trước đây, cô nàng đã tự chắp bút nói về chuyện âm nhạc và phim AV trên tờ Rolling Stone Nhật Bản. Theo đó, dù là diễn viên AV, nhưng âm nhạc luôn là 1 phần thiết yếu của cuộc sống đối với cô nàng. Cảm giác phấn chấn khi nghe nhạc hay trên phim cũng là tương đối giống nhau với cô nàng có biệt danh Takasho.

 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

 

(Theo: contrinh.net)

© Copyright 2023 contrinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.