Những điều chưa biết về nàng Kana Momonogi trong làng phim JAV 18+

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Những điều chưa biết về nàng Kana Momonogi trong làng phim JAV 18+

Vào ngày 19/10 vừa qua, cô nàng vừa kỷ niệm 5 năm sự nghiệp khi bước vào ngành công nghiệp 18+.

Kana Momonogi sinh ngày 24/12/1996, có biệt danh là Momokan, gia nhập vào ngành công nghiệp 18+ dưới nghệ danh Matsushima Mao từ năm 2015. Tuy nhiên, cô nàng không để lại ấn tượng gì và nhanh chóng ngưng hoạt động. Sau khi đổi tên thành thành Kana Momonogi và tham gia vào nhóm nhạc Ebisu Muscats, cô nàng mới bắt đầu mới trở nên nổi tiếng. Vào ngày 19/10 vừa qua, cô nàng vừa kỷ niệm 5 năm sự nghiệp khi bước vào ngành công nghiệp 18+. 

 

Với vẻ ngoài đáng yêu cùng sự hoạt bát của mình, Momokan nhanh chóng trở thành 1 trong những mỹ nhân được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của bản thân, như là việc đi ăn mỗi ngày hay lưu diễn cùng nhóm nhạc Ebisu Muscats. Ở trong nhóm, cô nàng này là 1 trong những thành viên chủ lực và là bạn thân của "idol" quốc dân Yua Mikami.

 

 

1. Momokan debut vào tháng 2/2015 với 1 tên gọi khác là Mao Matsushima, và phải đến tháng 9/2015 thì mới chính thức là con béo hiện tại như chúng ta đã biết. Theo lời Kana kể thì cô nàng đã được mời tham gia vào ngành giải trí vào khoảng giữa năm 2017 ở khu vực Ikebukuro, một quận nằm giữa thủ đô Tokyo. Ban đầu cô nàng chỉ định theo đuổi việc làm người mẫu, nhưng sau khi trao đổi thì quyết định đổi sang AV.

 

Nguồn cảm hứng để Momonogi chấp nhận nhảy vào AV là Aino Kishi, 1 cựu idol AV cực kỳ nổi tiếng của studio Idea Pocket, cũng là nơi cô nàng đang hoạt động hiện tại. Những người còn lại được Kana "tham khảo" trước khi tham gia vào AV là Minami Riona và Moe Amatsuka.

 

 

2. Giống với Momo Sakura, Kana Momonogi cũng là 1 diễn viên có tiếng tăm trong thế hệ hiện tại của studio Idea Pocket. Nếu như Momo Sakura từng lên ngôi tân binh xuất sắc nhất tại Fanza Adult Award 2017 thì Kana Momonogi cũng đạt giải này tại Adult Broadcasting Award 2017. Tuy nhiên, cả 2 đều chưa có giải thưởng cao nhất trong sự nghiệp của mình, mà người làm được điều đó lại là Minami Aizawa, 1 nữ diễn viên khác sinh năm 1996 của Idea Pocket.

 

 

3. Kana Momonogi cực kỳ hâm mộ idol chính thống, cụ thể là Nogizaka 46 và cũng rất ham mê các sản phẩm anime. Hiện tại, thứ mà cô nàng thích nhất là Kimetsu no Yaiba rồi, và cũng đã cosplay kha khá trước đây.

 

Về bản thân, Kana Momonogi từng tự đi hát và ra 3 single cho riêng mình từ năm 2017. Mấy bài này khá trong sáng và đáng yêu. Thêm vào đó nữa, cô nàng cũng là 1 thành viên của nhóm Ebisu Muscats, 1 nhóm nhạc của các nữ diễn viên AV.

 

 

4. Một trong những sở thích nổi tiếng của Kana Momonogi chính là chuyện ăn uống, đặc biệt là ăn mì Ramen tại cửa tiệm Jiro Ramen. Dù vậy, sở thích ăn mì Jiro Ramen của cô nàng không lớn bằng sở thích ăn đá bào, vì tương lai nếu về hưu thì cô gái này cũng đã tâm sự có giác mơ mở 1 tiệm bán đá bào. Vào năm 2016, Kana Momonogi từng bị bắt gặp phỏng vấn và xuất hiện trong 1 phóng sự khi đang đứng trước 1 cửa tiệm đá bào.

 

 

5. Dù chưa từng thừa nhận, nhưng khá nhiều người đều nhận ra rằng Kana Momonogi có phẫu thuật thẩm mỹ, rõ nhất là ở phần mũi khi cánh mũi gọn hơn và thẳng hơn nhiều so với ngày trước. Thế nhưng thực ra cũng không ai quan tâm nhiều lắm, vì cô nàng đã gầy hơn so với ngày bắt đầu bước chân vào ngành AV rất nhiều rồi.

(Theo: contrinh.net)

© Copyright 2023 contrinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.