Top 5 tân binh nổi bật làng phim JAV 18+

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Top 5 tân binh nổi bật làng phim JAV 18+

Chỉ vừa mới tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn chưa quá lâu, những cô gái này đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong lòng người hâm mộ.

1. Nozomi Ishihara

 

 

Nozomi Ishihara sinh năm 2001, gia nhập ngành công nghiệp 18+ vào tháng 6/2020. Với khuôn mặt xinh đẹp, thân hình show hàng nóng bỏng cùng tính cách duyên dáng, cô nàng nhanh chóng được các cư dân mạng chú ý và đem so sánh với các "nữ thần AV" trước đây. Một điều khác khiến cho Nozomi Ishihara trở nên nổi trội bởi cô nàng hoạt động với tần suất chóng mặt - hơn 10 phim 1 tháng, tạo nên cơn sốt mới trong làng JAV khi đẩy cho tên tuổi của Nozomi Ishihara lên cao hơn.

 

Trong khoảng 3 tháng giữa năm 2020, Nozomi Ishihara liên tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng của các nền tảng 18+. Nhận thấy sức hút của cô gái trẻ, thậm chí các studio lớn của ngành công nghiệp AV cũng đã vào cuộc. Trước đây, Nozomi Ishihara chỉ là 1 nữ diễn viên tự do và được trả lương ở mức khá thấp, nếu so sánh với các diễn viên độc quyền. Tuy nhiên, hãng phim Moodyz đã chìa tay ra với Nozomi mời 1 bản hợp đồng với mức lót tay có giá trị lớn để mời cô gái này ký hợp đồng độc quyền.

 

 

2. Amane Mahina

 

 

Amane Mahina sinh năm 2000, mới chỉ gia nhập ngành giải trí vào tháng 5/2020 với tư cách diễn viên phim người lớn. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên độc quyền của công ty S1 và là 1 trong những tài năng trẻ được yêu thích nhất của công ty này.

 

Với nhan sắc trong sáng, ngọt ngào, cùng body nóng bỏng, cô nàng này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Amane Mahina được ví von là "phiên bản thế hệ mới", Aika Yumeno, 1 mỹ nữ ngực khủng khác cũng đang đầu quân cho S1.

 

 

3. Rikka Ono

 

 

Rikka Ono sinh năm 2002, mới chỉ gia nhập ngành giải trí vào tháng 4/2020 với tư cách diễn viên phim người lớn. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên độc quyền của công ty Moodyz và là 1 trong những cái tên trẻ nhất trong lịch sử tham gia vào ngành công nghiệp này.

 

Ngay từ khi mới xuất hiện, Rikka Ono đã tạo nên ấn tượng mạnh với nhan sắc xinh đẹp, mong manh, trong sáng và vô cùng đáng yêu. Cô nàng chỉ cao có 148 cm, với số đo show hàng 3 vòng lần lượt là 81 - 58  - 82. Dù vậy, điều này cũng không quá ảnh hưởng tới tình cảm của fan hâm mộ dành cho cô nàng.

 

Tại bảng xếp hạng những cái tên hot nhất trong lĩnh vực phim người lớn trong năm 2020, Rikka Ono cũng đã lọt vào top đầu và sánh ngang những cái tên đang hot nhất hiện nay như Yua Mikami hay Eimi Fukada, v.v... Nhiều người không ngần ngại cho rằng cô nàng sẽ sớm trở thành cái tên tân binh được yêu thích nhất trong năm 2020 và sớm soán ngôi các đàn chị trong thời gian sắp tới.

 

 

4. Riri Nanatsumori

 

 

Riri Nanatsumori sinh năm 1995, là tân binh tháng 8/2020 của studio nổi tiếng trong ngành công nghiệp phim người lớn - S1. Giống với Yua Mikami, cô gái mang 2 dòng máu Nhật Bản - Phillipines vốn là 1 người mẫu thời trang trong showbiz, nhưng bất ngờ chuyển hướng sang làm diễn viên phim người lớn bắt đầu từ giữa năm nay. 

 

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thể hình cực chuẩn, không khó hiểu vì sao mà Riri nhận được rất nhiều sự chú ý của các cư dân mạng. Và như 1 lẽ dĩ nhiên, người ta nhận ra ngay "thân phận" cũ của cô nàng trước đây là người mẫu. Trước đây, Riri có nghệ danh là Suzuka Matsumoto, từng là người mẫu thời trang, áo tắm và đã xuất hiện nhiều trên các tạp chí, chương trình truyền hình, v.v... Trên trang mạng xã hội Twitter, Suzuka Matsumoto cũng có 100 nghìn người theo dõi.

 

 

Đối diện với những tin đồn, Riri đã liên tiếng thừa nhận rằng đó thực sự đó chính là mình. Dù vậy, cô nàng đã đổi qua nghệ danh mới, công việc mới và không còn liên quan đến người cũ - việc cũ. Dù vậy, chuyện này vẫn khiến cho mọi người xôn xao khi 1 cô nàng có tên tuổi bỗng dưng chuyển nghề sang diễn viên 18+ 1 cách đầy bất ngờ.

 

5. Hibiki Natsume

 

 

Hibiki Natsume sinh năm 1998, hiện đang thuộc quyền quản lý của công ty Dino Production. Cô nàng mới chỉ vừa gia nhập vào ngành công nghiệp phim người lớn vào đầu năm 2020 vừa qua. Ngay từ khi mới xuất hiện, cô nàng đã tạo ấn tượng rất mạnh bởi nhan sắc xuất thần, đẹp chẳng kém gì một diễn viên điện ảnh thực thụ và được coi là tân binh gây chú ý nhất trong ngành phim 18+ trong năm 2020 này.

 

Ban đầu, cô nàng này không hề được tiết lộ bất cứ thứ gì và mọi thông tin cụ thể, mà chỉ được nói một cách vô cùng bí ẩn là "cô gái không tên". Được biết, đây là một chiêu trò của công ty chủ quản Soft on Demand (SOD) nhằm thu hút thêm sự chú ý cho cô gái này. Phải đến khi thời cơ chín muồi, SOD mới hé lộ toàn bộ thông tin và cái tên nghệ danh của cô nàng là Hibiki Natsume.

 

 

Nhờ vào nhan sắc xinh đẹp đậm chất điện ảnh cùng chiêu trò của SOD, cô nàng xinh đẹp sinh năm 1998 đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Bằng chứng là, cô nàng đã trở thành tân binh đạt thành tích ấn tượng nhất trong lịch sử của SOD khi có tới 30 nghìn lượt yêu thích, 1 con số mà chưa từng có 1 cô gái nào của hãng đạt được. Điều này làm cho cô nàng càng trở nên cuốn hút hơn và được coi như là 1 trong những cái tên nổi bật nhất trong năm 2020 này.

(Theo: contrinh.net)

© Copyright 2023 contrinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.