Những biểu hiện khi con gái đạt khoái cảm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Những biểu hiện khi con gái đạt khoái cảm

Với phụ nữ, khoái cảm là món quà tình dục dạng “tiền mặt” dễ tìm và đa dạng gốc tích (âm vật, âm đạo, túi cùng sau, nhũ hoa…).

 Cực khoái, quý hiếm hơn, được xem là đỉnh của khoái cảm. Như vậy, nếu cần nhận biết thì cách dễ nhất là dựa vào cường độ: khoái cảm tột đỉnh = cực khoái. Tuy nhiên, người ta cho rằng nhận diện cực khoái không đơn giản đưa tất cả lên bàn cân là xong và đây là lý do xuất hiện những trường hợp trải suốt cuộc sống tình dục của mình, nhiều quý bà, quý cô vẫn không thể trả lời mình đạt cực khoái hay chưa.

Những biểu hiện khi con gái đạt khoái cảm


Câu hỏi là nếu không thể dựa vào tiêu chuẩn cường độ thì còn phương án nào nhận ra cực khoái? May mắn vì “quý” nên biểu hiện của cực khoái khác lạ hơn khoái cảm tầng lớp dưới.

Chung quy, cực khoái diễn biến qua bốn trạng thái trên cơ thể các cô. 1- Đầu tiên là tình trạng tụ máu ồ ạt gây sung huyết (nề phù, đỏ ửng) bề mặt, chủ yếu tại mặt, ngực hoặc toàn thân. 2- Căng và co cơ rộng khắp, phổ biến ở tay, chân, mặt, có khi cả cơ thể bị xoắn vặn. 3- Nhịp tim nhanh, huyết áp tăng cao, tốc độ trao đổi khí tăng lên (nhịp tim 120 lần/phút, thậm chí 150-160 lần/phút, nhịp thở 40 lần/phút, kèm rên rỉ). 4- Lơ mơ thị giác, thính giác, vị giác, khứu giác (được xem là tình trạng thoát ngất). 5- Âm đạo co thắt mạnh theo từng nhịp đều đặn mang lại cảm giác khoái lạc lan toàn thân.

Có lẽ đã quá rõ để một phụ nữ bắt được cực khoái của mình. Vấn đề là nói dễ hơn làm, với đủ bộn bề lúc chăn gối diễn ra, rõ ràng không dễ cho các bà phát hiện cực khoái. Khoái lạc làm “mụ mị” chủ của nó khiến họ không thể tỉnh táo nhận ra chính… khoái lạc. Nếu không “chú ý” các cô rất dễ để trôi tuột cơ hội nắm bắt bằng chứng cực khoái, vốn vụt qua chóng vánh.

Do vậy, nếu cần “giấy trắng mực đen”, việc có thể đơn giản là các bà cần gắng chủ tâm, bỏ qua việc thụ hưởng là xong. Đừng quên có một số biểu hiện mà chính các bà khó tự nhận biết, cần có sự chỉ điểm của người chung chăn. Chẳng hạn, phần lớn, chỉ có ông chồng mới nhìn thấy cơn co chi (nhất là đầu ngón chân) do cực khoái của vợ để tiệp báo cho bà.

Sau cùng, hiển nhiên, cái kết có thể không có hậu là cực khoái khó nắm bắt vì nó không hiện diện. Những trường hợp không thể đạt cực khoái, tạm gọi là “bệnh lý” (không phải do ông bà ăn nằm chưa tới) là có thể xảy ra tuy không phổ biến.

(Theo: contrinh.net)

© Copyright 2023 contrinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.