Tìm người quan hệ tình dục khi chồng đi công tác

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Tìm người quan hệ tình dục khi chồng đi công tác

Câu chuyện về việc tìm người quan hệ tình dục của bạn trẻ khi chồng đi công tác hơn 1 năm,

chúng tôi không bình luận về vấn đề này mà chỉ muốn đưa ra một tâm sự thầm kín của bạn đọc, nếu ai có hướng giải quyết và khuyên bạn gái này xin hãy để lại comment phía dưới bài viết nhé!

Hình girl xinh mặc nội y trắng khoe hàng trên giường


Tôi là một người con gái khá kín đáo trong chuyện tình yêu, từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường tôi nổi tiếng là người chỉ biết ăn học ngoài ra chưa bào giờ đề cập đến chuyện tình yêu. Đó là chuyện 10 năm về trước còn hiện tại tôi đa có việc làm ổn định và đã có 1 người chồng giỏi giang việc nước. Có lẽ từ khi có chồng nó đã cho tôi thay đổi quá nhiều. Điều kinh khủng nhất đó là trong lúc chồng đi công tác tôi đã lỡ trao thân mình cho người đàn ông khác, có trách thì cũng chỉ trách tại sao người tôi có ham muốn quá cao để rồi nhiều lần trao thân cho một người mà không phải chồng của mình.

Cái ngày mà chồng tôi quyết định đi công tác 1 năm, lúc đó chồng tôi đã nài nỉ sẽ dẫn vợ con theo nhưng tôi đã từ chối vì còn công việc của mình , với lại tôi nghĩ chồng chỉ công tác 1 năm thì việc gì phải sợ, tôi nhất định sẽ chăm sóc cho con mình cho tới khi chồng về. Thế nhưng từ khi chồng đi công tác mới được 3 tháng thì tôi đã tìm người quan hệ tình dục và quen với một chàng trai tên là Tài, tôi dường như đã sụp đỗ chỉ vài lần gặp mặt, anh ta vô cùng sát gái và có một thân hình lực lưỡng mà bất cứ người phụ nữ nào cũng them thuồng, ngay cả tôi cũng vậy chỉ 2 lần hẹn hò mà giờ đây thân xác tôi đã bị chiếm giữ ngay trong nhà của tôi. Trong lúc âu yếm tôi như bị nuốt chững cảm giác như bị anh ấy bị nghiền nát, xâu xé đến tả tơi.

Mặc dù biết có lỗi với chồng con tôi đã khóc nhưng vì đam mê tôi đã bất chấp tất cả. Rồi những ngày sau đó tôi dường như càng ngày càng đi trên vết xe đổ đó. Thật là khốn nạn khi một ngày nọ tôi bỗng phát hiện ra Tài không những yêu mình tôi mà anh ta đã đi tán tỉnh những cô gái xinh đẹp khác bằng tính cách trăng hoa của mình. Nhiều lần tôi gặp mắt nói thẳng nhưng anh ấy không nói gì mà bế tôi rồi thốc lên giường, lúc này giận hờn của tôi bỗng nhiên ta biến và chỉ biết rằng anh ấy đang mang lại hạnh phúc cho tôi.

Thời gian cứ thế trôi đi cho đến một ngày tôi nhận ra chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là chồng sẽ về nước, cũng lúc này chồng tôi đã gọi điện về hỏi thăm vợ con và nói rằng đã mua nhiều quà mà tôi thích, nghe đến đây 2 dòng nước mắt của tôi đã ứa ra và cảm thấy tội lỗi với chồng của mình, biết rằng chuyện giữa tôi và Tài chỉ có 2 người biết những sao tôi có cảm giác hoan man đến tận cùng sợ một ngày nào đó chồng mình sẽ phát hiện. Giờ đây tôi đã nghĩ đến ý định sẽ ly hôn bởi vì tôi đã không còn xứng đáng với chồng của mình, hoặc sẽ chấm dứt mối quan hệ với Tài để trở về với chồng con như ngày nào, nhưng sao tôi có cảm giác quá trớ trêu, giờ tôi phải biết làm sao để vượt qua cuộc sống hiện tại, bởi vì chính tôi là người đã phá vỡ đi hạnh phúc vốn có của mình.

(Theo: contrinh.net)

© Copyright 2023 contrinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.