Bí quyết kéo dài thời gian quan hệ không cần thuốc

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bí quyết kéo dài thời gian quan hệ không cần thuốc

Các bạn chắc hẳn đã từng nghe đến câu “Thời gian là vàng là bạc” đúng không? Điều đó chẳng ai có thể chối cái được cả, đặc biệt là trong chuyện ấy.

Có một sự thật là thời gian quan hệ cũng giống như vàng bạc vậy, đủ thời gian mới có thể đem lại thứ sung sướng nhất cho con người. Tuy nhiên, sức lực con người có hạn, đặc biệt, trong thời đại 4.0, các quý ông của chúng ta đang ngày càng trở nên yếu thế, vì sao ư? Bằng nhiều nguyên nhân khác nhau, tinh lực của các anh giảm sút nhanh chóng, càng ngày càng nhiều người bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương… chưa kịp làm gì đã cụp hết cả cờ xuống. Vấn đề này không chỉ làm đau đầu những đấng mày râu của chúng ta mà còn làm các chị nhà không khỏi buồn rầu. Vì thế, bài viết này Heal Central sẽ giúp các bạn những cách kéo dài thời gian quan hệ an toàn mà lại hiệu quả, cùng bạn giảm đi những muộn phiền không đáng có.

Thời gian quan hệ bao lâu là phù hợp?

Mình đoán là không ít bạn nghĩ là càng lâu càng tốt nhưng các bạn nên nghĩ lại rồi đó. Nhiều bạn bịa bậy bạ toàn 1 tiếng để lên mặt. Nhưng mà thông thường thời gian quan hệ giữa hai người chỉ khoảng 7 – 10 phút mà thôi. Thời gian tính từ lúc cái của quý của các bạn nam vào đúng cửa nha. Có một số chị em thì có thể lâu hơn, nhưng hiếm có ai chịu được đến 1 tiếng đâu.

Tùy hai bạn có thể trạng ra sao thì thời gian cũng sẽ khác nhau.

Màn dạo đầu nên kéo dài bao lâu?

Màn dạo đầu nên kéo dài 5 đến 10 phút
Màn dạo đầu nên kéo dài 5 đến 10 phút

Chắc chắn các bạn chẳng còn xa lạ gì với màn dạo đầu hấp dẫn trước khi nhập cuộc. Hai người vuốt ve, mân mê, ôm ấp, bày tỏ tình cảm cho nhau để tăng cảm nhân của hai con người, giúp hai người nhạy cảm hơn, đáp ứng tốt hơn. Mỗi chuỗi mở đầu có thể dài đến 20 phút hoặc hơn một chút hoặc có thể ngắn khoảng 5 phút, tùy điều kiện hoàn cảnh của mỗi người. Tuy nhiên, dài quá có thể mang lại hiệu quả ngược lại, làm cả hai chán nản.

Quan hệ bao lâu là tốt cho sức khỏe?

Thông thường, mỗi lần tấn công của cậu nhỏ sẽ vào khoảng 10 phút. Điều này đúng với những người bình thường, khỏe mạnh.

Khi mà thời gian này giảm xuống dưới 3 phút thì người đàn ông có thể bị xuất tinh sớm rồi.

Còn nếu dài hơn thì có thể các chị em sẽ không chịu được, từ đó sợ hãi mỗi lần lên giường với bạn đó.

Quan hệ quá lâu có sao không?

Làm tình lâu quá sẽ khiến cơ thể mệt mỏi
Làm tình lâu quá sẽ khiến cơ thể mệt mỏi

Khi bạn quan hệ quá lâu có thể ảnh hưởng không nhỏ đến cô bé và cậu nhỏ. Chúng rất dễ bị tổn thương.

Việc quan hệ quá lâu có thể dẫn đến trầy xước và đau rát ở vùng kín, rất dễ gây nên tình trạng viêm phụ khoa…

Ngoài ra, “mây mưa” tiêu tốn rất nhiều sức lực. Nên làm chuyện ấy quá lâu sẽ làm người mệt mỏi, mất sức kèm theo đau đớn.

(Theo: contrinh.net)

© Copyright 2023 contrinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.