Tặng gì cho nàng thật ý nghĩa vào ngày 8/3?

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Tặng gì cho nàng thật ý nghĩa vào ngày 8/3?

Tán gái: Tặng gì cho nàng thật ý nghĩa vào ngày 8/3? Quà tặng 8/3 cho phái đẹp không ít, song để lựa chọn được món quà ưng ý lại không phải dễ dàng.

 Chắc hẳn nhiều chàng đang phân vân không biết tặng một nửa của mình thứ gì sao cho vừa ý nghĩa lại vừa khiến nàng thích thú.

 

Hoa và thiệp

Đã từ lâu, người ta vẫn chọn hoa như là ưu tiên số một để thay cho những lời muốn nói với phái đẹp. Hoa là một món quà rất phổ biến, được sử dụng trong hầu hết tất cả các ngày lễ, Tết, sinh nhật hoặc dịp đặc biệt. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng không ngoại lệ.

Những đóa hoa tươi tắn, hài hòa về màu sắc sẽ khiến người nhận cảm nhận được những yêu thương mà bạn muốn gửi gắm qua món quà đặc biệt vào ngày mùng 8 tháng 3. Mỗi loài hoa lại mang trong mình một thông điệp, ý nghĩa riêng.

Để bày tỏ tình cảm của mình đến với mẹ, với vợ, với người con gái mình yêu, các chàng trai đừng quên tặng họ những bó hoa tươi thắm.

Bạn có thể chọn hoa hồng mang ý nghĩa biểu trưng cho tình yêu, hay loài hoa mà bạn gái của mình yêu thích. Bạn cũng đừng quên tặng thêm một tấm thiệp viết những lời yêu thương dành cho một nửa của mình. Đảm bảo đó sẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với cô ấy.

Thú bông

Một chú thú bông mềm mại, đáng yêu, đem lại cảm giác ấm áp đủ để làm xiêu lòng mọi cô gái.

Theo một khảo sát, khi được hỏi có thích tặng thú bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ mùng 8/3 hay không, phần lớn câu trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi.

Một chú thú bông mềm mại, đáng yêu, đem lại cảm giác ấm áp đủ để làm xiêu lòng mọi cô gái. Với ý nghĩa đó, thú bông sẽ là một gợi ý không tồi cho việc lựa chọn món quà ngày mùng 8/3. Chắc chắn rằng người phụ nữ bạn tặng sẽ luôn nhớ đến bạn khi nhìn thấy món quà này.

Mỹ phẩm

Mọi cô gái đều yêu thích làm đẹp và luôn muốn bạn trai mình tâm lí lựa chọn quà cho mình là đồ mỹ phẩm. Mỹ phẩm là trợ thủ đắc lực giúp chị em luôn đẹp và tự tin hơn.

Mỹ phẩm có thể chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính là mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm dưỡng da với nguồn gốc xuất xứ và giá tiền rất phong phú. Những món quà mỹ phẩm như kem dưỡng da, nước hoa, dầu gội… luôn được lòng phái đẹp.

Bánh kem

Bánh kem là lựa chọn tuyệt vời cho người phụ nữ của bạn vào dịp 8/3

Mùng 8/3, thay vì để người phụ nữ đảm nhiệm công việc nội trợ như thường ngày, sẽ thật tuyệt vời làm sao nếu như các bạn trai có thể “trổ tài” làm một chiếc bánh kem dịu ngọt, và độc đáo dành tặng người phụ nữ mình yêu thương.

Nếu khả năng nấu ăn của bạn không được tốt thì có một cách đơn giản hơn đó là trở thành phụ bếp, cùng người phụ nữ bạn yêu chuẩn bị một bữa ăn tuyệt vời cho cả gia đình trong ngày 8 tháng 3 thêm ý nghĩa.

Trang sức

Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xinh hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em.

Những món đồ trang sức này rất phong phú từ chất liệu, kiểu dáng cũng như phong cách nên việc lựa chọn món quà phù hợp cũng không quá khó.

Tuy nhiên, các chàng trai cũng không cần phải mệt đầu suy nghĩ. Chỉ cần ra siêu thị, các hệ thống cửa hàng lớn, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn nhiệt tình, giúp bạn chọn được món quà trang sức ưng ý nhất.

Túi xách

Nếu bạn gái của bạn không thích đồ nữ trang, bạn có thể thay thế bằng một chiếc túi xách xinh xắn. Đây sẽ là món quà phù hợp với những cô nàng bận rộn, năng động.

Nếu không rành về mặt hàng này, bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của người bán hàng. Chắc chắn, khi đó, bạn sẽ lựa chọn một chiếc túi xách vừa thời trang và hợp với gu thẩm mỹ của người yêu mình.

Quần áo

Đây thường là món quà đầu tiên mà các anh chàng nghĩ tới mỗi dịp kỷ niệm, song lại không phải là món quà dễ gì mà vừa ý nàng.

Bởi việc lựa chọn quần áo còn phụ thuộc rất nhiều vào sở thích, tính cách, kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng… của mỗi người. Tuy nhiên, bạn hãy đến các cửa hàng thời trang, nhờ nhân viên bán hàng tư vấn giúp.

Đồ công nghệ

Đồ công nghệ cũng là một lựa chọn không tồi để làm quà tặng cho vợ, người yêu. Bạn có thể tặng một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy chụp ảnh thế hệ mới…

Tuy nhiên, chi phí cho những sản phẩm công nghệ này cũng không hề nhỏ. Vì vậy, trước khi nghĩ đến món quà này, bạn hãy cân nhắc khả năng tài chính của mình.

Đồ hand made

Cô gái nào cũng thích được người yêu làm cho những đồ hand made xinh xắn, cảm giác chàng trai đó dành nhiều tình cảm và công sức cho mình càng chứng tỏ tình yêu của chàng trai.

Quà tặng có thể là một tấm thiệp, móc khóa, sao, hạc giấy, một bức tranh do bạn vẽ… Hoặc nếu bạn không tự tin về sự khéo léo của mình nhưng lại có ý tưởng độc đáo thì có thể mang ra hàng để người thợ hỗ trợ.

Bữa tối lãng mạn

Nếu cô nàng của bạn là một người phụ nữ lãng mạn, luôn mong muốn bạn sẽ đem lại những điều bất ngờ vào dịp lễ đặc biệt thì hãy thử sức mình với tài nghệ nấu nướng.

Bạn hãy chuẩn bị một bữa ăn tối dưới ánh nến lung linh, với những món ăn mà cô ấy yêu thích mà đặc biệt là do chính tay bạn làm. Hoặc vào ngày 8/3, bạn hãy dành chút thời gian, bạn hãy lên mạng tìm kiếm vài địa điểm ăn uống có không gian đẹp và cùng nhau thưởng thức.

Mỗi người đàn ông có một cá tính riêng nên cách tặng quà cũng như cách thể hiện sự quan tâm đến người phụ nữ của họ cũng khác nhau.

Song dù đó là món quà đắt tiền hay cầu kỳ tới nhường nào, thì ý nghĩa nhất vẫn chính là tấm lòng chân thành, tình cảm yêu thương thật sự của các chàng trai đối với một nửa của mình.

(Theo: contrinh.net)

© Copyright 2023 contrinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.