Sau "Vì yêu mà đến", MC Cao Vy tiếp tục bị xóa thẳng tay tại bộ phim từng tham gia?

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Sau "Vì yêu mà đến", MC Cao Vy tiếp tục bị xóa thẳng tay tại bộ phim từng tham gia?

Những ngày qua, Thư Dung và MC Cao Vy đang vướng vào nghi vấn là chân dài "đi khách" với giá nghìn USD gây chấn động showbiz.

 

Trong khi Thư Dung đã bị tước sạch 3 danh hiệu từng đăng quang là Á quân Người mẫu thời trang 2018 - Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 và Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 thì Cao Vy vừa bị gỡ bỏ hình ảnh trên sóng truyền hình.

Cụ thể, nhà sản xuất chương trình Vì yêu mà đến đã gỡ bỏ tập phát sóng của Cao Vy và MC Quang Bảo - một trong những tập gây sốt nhất chương trình này. Bản thân Cao Vy sau khi phủ nhận tin đồn là chân dài "đi khách" cũng khóa facebook cá nhân.

Cao Vy trong chương trình Vì yêu mà đến

 

Khi dư luận còn đang khá hoang mang trước thông tin trên thì mới đây, danh sách dàn diễn viên tham gia phim Thạch Thảo được công bố không có tên Cao Vy khiến dư luận cũng dấy lên nghi vấn Cao Vy bị "gạch tên" và cắt cảnh quay tại bộ phim này.

 

Trong danh sách diễn viễn của Thạch Thảo không có tên Cao Vy

Trước tin đồn trên, anh Phan Lê Trung Tín - đại diện truyền thông cho bộ phim và đạo diễn Mai Thế Hiệp đều đã lên tiếng. 2 người khẳng định, "scandal xung quanh Cao Vy hiện nay đều chỉ dừng ở sự nghi ngờ, chưa có bằng chứng cụ thể hãy xác nhận từ cơ quan chức năng, nên chúng tôi không có lí do gì để xóa vai của bạn ấy. Những cảnh quay của cô trong Thạch Thảo đều được giữ nguyên.

Mặc dù thời gian làm việc với Cao Vy rất ngắn (khoảng 7 ngày), khó có thể hiểu nhiều về con người cũng như cuộc sống bạn, nhưng chúng tôi nhận thấy trong lúc làm việc Vy luôn nghiêm túc, biết trước biết sau và rất hiểu chuyện."

Thạch Thảo là bộ phim điện ảnh học đường của đạo diễn Mai Thế Hiệp, xoanh xung quanh những vấn đề về gia đình, thầy cô, trường lớp, tình yêu, bạn bè,... của giới trẻ. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đầy năng động, trẻ trung và nhiệt huyết, bên cạnh đó cũng có sự xuất hiện của những nhân vật đã quen mặt với khán giả như: Mai Ngô, Việt Trinh, Trương Minh Quốc Thái...

Trong bộ phim này, vai diễn của Cao Vy đóng vai trò là "học sinh raccord" -  nhân vật là mối nối giữa các đoạn phim, không có thoại, nhưng xuất hiện khá nhiều trong các phân cảnh lớp học, giờ ra chơi.

Lý giải việc tên của Cao Vy không xuất hiện trong danh sách diễn viên của bộ phim, đạo diễn Mai Thế Hiệp cho biết, thông thường, chỉ có tên của diễn viên chính, diễn viên thứ chính mới được nêu, còn vai diễn của Cao Vy chỉ là một vai phụ.

(Theo: contrinh.net)

© Copyright 2023 contrinh.netAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.